AIS แอป OneD

AIS ผู้นำด้าน Streaming Service ของไทย ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ นำเสนอบริการวิดีโอสตรีมมิ่ง “oneD” ให้กับลูกค้า AIS ในราคาสุดพิเศษ เพียง 59 บาทต่อเดือน พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งความบันเทิงที่หลากหลายทั้งละคร ซีรีส์ และคอนเทนต์คุณภาพจากค่ายชั้นนำของเมืองไทย การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมความบันเทิงดิจิทัลของไทย โดยมุ่งเน้นการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพสูงผ่านเทคโนโลยีการสตรีมมิ่งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการรับชมความบันเทิงทุกที่ทุกเวลา

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY เผยถึงวิสัยทัศน์ของ AIS ในการเป็นศูนย์กลางความบันเทิงหรือ OTT HUB ที่ครบครันด้วยคอนเทนต์คุณภาพจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ “การทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำทั้งในระดับประเทศ เอเชีย และระดับโลก ทำให้วันนี้ AIS เป็น OTT HUB หรือศูนย์กลางการรับชมความบันเทิงที่ครบถ้วนด้วยราคาที่คุ้มค่ามากสุดสำหรับลูกค้า” คุณรุ่งทิพย์กล่าว พร้อมเสริมว่าการร่วมมือกับ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ในฐานะ Exclusive Partner ครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มความหลากหลายของคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม AIS ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพจากแอปพลิเคชัน oneD ซึ่งรวบรวมรายการบันเทิงหลากหลายประเภท ทั้งละคร ซีรีส์ ซิทคอม วาไรตี้ มิวสิควิดีโอ คอนเสิร์ต ละครเวที คาราโอเกะ และการถ่ายทอดสดกีฬา ให้ลูกค้า AIS ได้เพลิดเพลินในราคาสุดคุ้มค่า

ด้าน นายอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความสำเร็จของ oneD ในฐานะหนึ่งใน TOP 3 แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งของประเทศไทย “แอปพลิเคชัน oneD ในฐานะผู้นำ TOP 3 ด้านการให้บริการแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งของประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์หลากหลาย โดยเฉพาะซีรีส์ไทยระดับพรีเมียมอย่าง oneD ORIGINAL ทั้ง 5 เรื่อง เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานตลอดทั้งปี” คุณอภิชาติ์กล่าว พร้อมเน้นย้ำว่าความร่วมมือกับ เอไอเอส ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ oneD ในการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพพร้อมแพ็กเกจ oneD PREMIUM ในราคาพิเศษสำหรับผู้ใช้งานทั่วประเทศ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยความสะดวกสบายในการรับชมทั้งบนจอเล็กและจอใหญ่

“ความร่วมมือกับ เอไอเอส ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกกับการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพผ่านการรับชมที่ oneD พร้อมแพ็กเกจ oneD PREMIUM ราคาสุดพิเศษให้กับผู้ใช้งานทั้งประเทศ มอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์แบบจุใจ ไม่มีโฆษณาคั่นให้เสียอรรถรส พร้อมความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งจอเล็ก และจอใหญ่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันที่สุด” คุณอภิชาติ์กล่าวเสริม

AIS ยกระดับความบันเทิงไทยบนแอป oneD ชมสด ย้อนหลัง ไม่มีโฆษณาคั่น เพียง 59 บาท/เดือน

ลูกค้า เอไอเอส สามารถเพลิดเพลินกับซีรีส์เรื่องเด่นอย่าง “แม่หยัว (The Empress of Ayodhaya)” ผลงาน oneD ORIGINAL นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในบทท้าวศรีสุดาจันทร์, ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ในบทขุนวรวงศาธิราช และ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ในบทสมเด็จพระไชยราชาธิราช พร้อมรับชมแบบ UNCUT เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ไม่มีโฆษณาคั่น ในความคมชัดระดับ Full HD บนสองอุปกรณ์พร้อมกัน นอกจากนี้ ยังมีซีรีส์ oneD ORIGINAL อีก 2 เรื่องที่กำลังจะออนแอร์ในปี 2567 ได้แก่ “ทิชา” และ “การุณยฆาต” เพื่อส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคลังคอนเทนต์มหาศาลที่ oneD นำเสนอ รวมถึงรายการยอดนิยมจากช่อง one31, GMMTV, CHANGE2561, GMM GRAMMY และ GMM MUSIC ที่พร้อมให้ลูกค้า AIS ได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม

ลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS Fibre3 สามารถสมัครแพ็กเกจ oneD PREMIUM ได้ในราคาพิเศษเพียง 59 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 99 บาท โดยกด *559# แล้วโทรออก หรือเลือกแบบรายปีในราคาเพียง 499 บาทต่อปี จากราคาปกติ 999 บาท โดยกด *559*1# แล้วโทรออก

นอกจากนี้ ลูกค้างสามารถสมัครผ่านแอป myAIS และเว็บไซต์ www.ais.th/oned ได้อีกด้วย ข้อเสนอพิเศษนี้มอบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ การรับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ความคมชัดระดับ Full HD และการรับชมพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน oneD ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงคุณภาพในการเข้าถึงคลังคอนเทนต์ระดับพรีเมียมด้วยราคาที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การรับชมความบันเทิงในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล กันพลา และจักรยาน