CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวเคสรุ่นใหม่สำหรับสมาร์ตโฟนพับได้ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 ทันทีหลังจากงาน Galaxy Unpacked เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 โดยนำเสนอเคสกันกระแทก (Impact) และเคสใส (Clear Case) ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุดของแบรนด์

ดีไซน์ทันสมัยพร้อมการปกป้องระดับสูง

เคสรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้มีความบางเฉียบและเพรียวบาง แต่ยังคงความสามารถในการป้องกันการตกกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม โดยเคสสำหรับ Galaxy Z Flip6 สามารถป้องกันการตกจากความสูง 6.6 ฟุต ในขณะที่เคสสำหรับ Galaxy Z Fold6 ป้องกันการตกจากความสูง 4 ฟุต นอกจากนี้ยังมีขอบที่ยกขึ้นเพื่อปกป้องหน้าจอ และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย

Casetify Samsung Galaxy Z Flip6

หลากหลายสีสันและลวดลาย

CASETiFY นำเสนอเคสกันกระแทก (Impact) สำหรับ Galaxy Z Flip 6 ในสี Clear/Black, Baby Blue และ Purple ส่วน Galaxy Z Fold 6 มีให้เลือกในสี Clear/Black และ Cobalt Blue สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย เคสใส (Clear Case) ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ยังมีลวดลายและดีไซน์ให้เลือกมากกว่าร้อยแบบ รวมถึงรองรับการออกแบบเองตามความต้องการของลูกค้า

ราคาและช่องทางจัดจำหน่าย

เคสทั้งสองรุ่นมีราคาจำหน่ายที่ 2,099 บาท โดยวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อได้ตามหน้าร้าน CASETiFY Studio ในประเทศไทย ซึ่งมีสาขาตั้งอยู่ที่ CentralWorld, Emsphere และ Siam Paragon

Casetify Samsung Galaxy Z Fold6

นวัตกรรมวัสดุและการปกป้องหน้าจอ

CASETiFY ยังได้นำเสนอฟิล์มกันรอย Impact HD Screen Protector สำหรับทั้ง Z Flip6 และ Z Fold6 ที่ให้ความคมชัดระดับ HD และป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เคสบางรุ่นยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุจากพืช เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เคส Impact และ Clear Cases สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip 6 และ Z Fold6 วางจำหน่ายทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นอกจากนี้ ยังวางจำหน่ายตามหน้าร้าน CASETiFY Studio ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน InstagramFacebookTikTok และ Twitter

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล กันพลา และจักรยาน