Netflix ประกาศข่าวที่แฟน ๆ รอคอยมานาน เมื่อการถ่ายทำ ONE PIECE ซีซั่น 2 ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในซีซั่นแรก ทีมงานและนักแสดงพร้อมที่จะพาผู้ชมออกผจญภัยครั้งใหม่บนเส้นทางสู่แกรนด์ไลน์

นักแสดงหลักกลับมาครบทีม พร้อมเสริมทัพนักแสดงใหม่

ทีมนักแสดงหลักจากซีซั่นแรกกลับมาครบถ้วน นำโดย อินยากิ โกดอย ในบทมังกี้ ดี. ลูฟี่, แม็คเคนยู รับบทโรโรโนอา โซโร, เอมิลี รัดด์ ในบทนามิ, เจค็อป โรเมโร รับบทอุซป และ ทาซ สกายเลอร์ ในบทซันจิ พวกเขาได้ปรากฏตัวในวิดีโอทักทายแฟนๆ พร้อมเผยภาพการเดินทางกลับสู่เคปทาวน์เพื่อเริ่มการถ่ายทำ

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสมทบจากซีซั่นแรกที่จะกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง อาทิ อิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโน ในบทอัลบีด้า, เจฟฟ์ วอร์ด รับบทบากี้ และ ไมเคิล ดอร์แมน ในบทโกลด์ โรเจอร์

เปิดตัวนักแสดงใหม่ เสริมทัพความมันส์

Netflix ยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพในซีซั่น 2 โดยมีชื่อดังๆ อย่าง เบรนดัน ฌอน เมอร์เรย์ รับบทโบรกี้, คัลลัม เคอร์ ในบทสโมคเกอร์, แคมรัส จอห์นสัน รับบทมิสเตอร์ไฟฟ์ และ ไคลฟ์ รัสเซล ในบทคร็อกคัส

ตัวละครสำคัญอื่นๆ ที่จะปรากฏตัวในซีซั่นนี้ ได้แก่ มิสเตอร์ทรี รับบทโดย เดวิด แดสต์มัลแชน, มิสวาเลนไทน์ รับบทโดย จาซซารา จัสลิน และ ทาชิงิ รับบทโดย จูเลีย เรฮ์วัลด์

นอกจากนี้ยังมี ร็อบ คอลเลตติ ในบทวาโปล, ไท โคห์ รับบทดอลตัน และ เวอร์เนอร์ คอตเซอร์ ในบทดอรี่ ซึ่งทางทีมงานยังคงเตรียมประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมในภายหลัง

การกลับมาของ ONE PIECE ซีซั่น 2 นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และทีมนักแสดงที่แข็งแกร่งขึ้น ผู้ชมสามารถคาดหวังได้ถึงการผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมเปิดศึกครั้งสำคัญบนเส้นทางสู่แกรนด์ไลน์

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE PIECE ได้ทาง Netflix และช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล กันพลา และจักรยาน