OPPO ประกาศ ต่อสัญญา พันธมิตรกับ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีก 3 ฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันสำคัญหลายรายการ โดยมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะครอบคลุมการแข่งขันระดับทวีปยุโรปหลายรายการ ได้แก่ UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดย OPPO จะนำเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงและปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมของแฟนบอล

Billy Zhang ประธานฝ่ายการตลาด การขาย และบริการต่างประเทศของ OPPO กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ UEFA ในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้ตอกย้ำถึงคุณค่าร่วมกันในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทุกช่วงวัย เรามุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความร่วมมือต่อไปในอีกสามปีข้างหน้า ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันมากขึ้นผ่านนวัตกรรมการถ่ายภาพและเทคโนโลยี AI ของ OPPO”

ด้าน Guy-Laurent Epstein ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ UEFA กล่าวเสริมว่า “ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา สมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีของ OPPO ได้ยกระดับประสบการณ์ UEFA Champions League สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและ AI ที่ล้ำหน้า เรามุ่งหวังที่จะสร้างความร่วมมือต่อไปเพื่อให้ผู้คนสัมผัสถึงความหลงใหลในฟุตบอลได้มากยิ่งขึ้น”

OPPO ได้พัฒนา “Matchday Phone” สมาร์ตโฟนที่ออกแบบมาเพื่อแฟนฟุตบอลโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยเลนส์เทเลโฟโต้และความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืน ช่วยให้แฟนๆ สามารถบันทึกภาพการแข่งขันได้อย่างคมชัด แม้จะอยู่บนอัฒจันทร์ที่สูง

นอกจากนี้ OPPO ยังได้เชิญ Iker Casillas Fernández อดีตนายทวารระดับตำนานมาร่วมสาธิตฟีเจอร์ OPPO AI Studio ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ พร้อมด้วยฟีเจอร์ AI Eraser ที่ช่วยลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างแม่นยำ

OPPO ยังมุ่งมั่นในการส่งเสริมวงการฟุตบอลเยาวชน โดยจะเปิดตัวโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลเยาวชนในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงสเปน เม็กซิโก อียิปต์ และจีน เพื่อสนับสนุนนักฟุตบอลรุ่นใหม่และสโมสรฟุตบอลชุมชนให้ไล่ตามความฝันด้านฟุตบอล

ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่นี้ OPPO และ UEFA จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอประสบการณ์การรับชมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นและมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น ผ่านการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล กันพลา และจักรยาน