Samsung ชวนสาวๆ 4EVE ปล่อยเพลงใหม่ 'กักกั๊ก' โปรโมท Galaxy A55 5G สุดปัง!

สาวกไอทีและสายเพลงต้องฟินกันสุดๆ เมื่อ Samsung จับมือกับสาวๆ 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “กักกั๊ก” สไตล์ Pop Rock สุดเปรี้ยว พร้อมดึงหนุ่มหล่อ จีน สุทธิรักษ์ มาร่วมแจม เรียกว่าเป็นการโปรโมทสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 5G แบบจัดเต็ม!

งานนี้ Samsung จะไม่ยอมตกเทรนด์ จัดหนักจัดเต็มด้วยการดึงวง 4EVE ศิลปินสาวแห่งค่าย XOXO Entertainment มาปล่อยเพลงใหม่ “กักกั๊ก” เพื่อโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ด Samsung Galaxy A55 5G ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing สุดล้ำ งานนี้ได้ “ฮาย ธันวา” หรือ “HYE Paper Planes” มือเก๋าวงการเพลงมาโปรดิวซ์ให้ แถมยังดึงหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง จีน สุทธิรักษ์ มาร่วมฟีเจอริ่งอีกต่างหาก ไม่แปลกเลยที่พอปล่อยเพลงออกมาเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 ถึงกับฮือฮาสนั่นวงการ!

MV เพลง “กักกั๊ก” นี่เขาทำกันแบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มทุกซีน โชว์ความเจ๋งของ Galaxy A55 5G แบบแนบเนียนสุดๆ โดยเฉพาะกล้องหลักความละเอียด 50MP ที่ถ่ายวิดีโอ 4K คมชัดจนเห็นทุกรูขุมขน ช่วยให้สาวๆ 4EVE “กักกั๊ก” ความหล่อของหนุ่มๆ ได้ครบทุกองศา 360 องศา! ไหนจะโทนสีสันสดใสของ MV ที่แมตช์กับสีสุดจี๊ดของ Galaxy A55 5G ทั้ง Awesome Iceblue, Awesome Lilac และ Awesome Navy อีก บอกเลยว่าดูแล้วสดชื่นตาสุดๆ

แต่ Samsung ไม่หยุดแค่นี้นะจ๊ะ! พวกเขายังปล่อยคอนเทนต์จัดเต็มอีกเพียบ ทั้งเวอร์ชันเนื้อเพลงที่แต่งใหม่ให้เข้ากับฟีเจอร์เด็ดๆ ของ Samsung Galaxy A55 5G และ Special clip ที่โชว์ความเทพของกล้องหน้า 32MP ที่ถ่ายเซลฟี่ออกมาปังไม่มีตก ทำเอาแฟนคลับและสาวก Samsung กรี๊ดกันลั่น!

กลยุทธ์ Music Marketing ครั้งนี้ Samsung เล่นใหญ่ จับกลุ่มเป้าหมาย Gen Z แบบตรงจุด ใช้ 4EVE ที่มีแฟนคลับติดตามล้นหลามเป็นพรีเซนเตอร์ นอกจากจะทำให้ยอดวิวพุ่งกระฉูดแล้ว ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Samsung ว่าเป็นแบรนด์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่สุดๆ

Samsung ชวนสาวๆ 4EVE ปล่อยเพลงใหม่ 'กักกั๊ก' โปรโมท Galaxy A55 5G สุดปัง!

การผสมผสานระหว่างเสียงดนตรีและเทคโนโลยีครั้งนี้ บอกเลยว่า Samsung คิดได้ไกลมาก! พวกเขาสามารถนำเสนอ Samsung Galaxy A55 5G ให้เข้าถึงวัยรุ่นได้อย่างเนียนๆ ผ่านช่องทางที่พวกเขาชอบและคุ้นเคย แบบนี้ใครจะไปรู้ว่ากำลังดูโฆษณาอยู่!

ใครอยากดูความปังของ MV เพลง “กักกั๊ก” ของ 4EVE Feat. GEE รีบไปกด YouTube ด่วน! แล้วอย่าลืมติดตามคอนเทนต์สุดเจ๋งอื่นๆ เกี่ยวกับแคมเปญนี้ได้ที่ช่อง YouTube ของ Samsung Thailand

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล กันพลา และจักรยาน