TrueMoney เปิดตัวบริการ “Apple Zone” บนแอปพลิเคชันทรูมันนี่ เป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้ใช้งาน iPhone ผูกบัญชีทรูมันนี่กับ Apple ID เพื่อจัดการการซื้อแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงและบริการอื่น ๆ ใน App Store ได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจในความปลอดภัย

หลังจากผูกบัญชีเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถคลิกเข้าไปที่ฟีเจอร์ Apple Zone เพื่อตรวจสอบและจัดการการใช้จ่ายบน App Store และ บริการของ Apple ของตนเองได้ง่าย ๆ อีกทั้งสามารถเปิดดูใบเสร็จดิจิทัลฉบับเต็มจาก Apple ที่แสดงให้เห็นทุกธุรกรรมที่เกิดขึ้นได้ภายในแอป  

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถรับสิทธิพิเศษแบบจำกัดเวลา รวมทั้งแลกรับสิทธิทดลองใช้งานบริการต่าง ๆ ของ Apple อาทิ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud+ ได้ฟรี และสามารถขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมผ่าน Apple Support ได้โดยตรงบนฟีเจอร์ Apple Zone บนแอป ทรูมันนี่

สามารถใช้งานฟีเจอร์ Apple Zone ได้ง่าย ๆ เพียงแค่มี แอป TrueMoney เวอร์ชันล่าสุด และใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 16.5 เป็นต้นไป เริ่มต้นจากการเปิดเข้ามาที่แอปทรูมันนี่ คลิกที่ไอคอน Apple Zone บนหน้าหลักของแอปฯ  จากนั้นกด ‘ยอมรับ’ และเลือก ‘เชื่อมต่อ Apple ID ของคุณ’

TrueMoney Apple Zone ฟีเจอร์ใหม่ในแอป ทรูมันนี่

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Apple Zone บนแอปทรูมันนี่  ได้ที่ https://www.truemoney.com/apple/